TẠI SAO NÊN CHỌN CAM-TOOL?

 
CAM-TOOL là một phần mềm chuyên dụng để gia công khuôn mẫu của C&G System Inc., một tập đoàn tới từ Nhật Bản, giải quyết các yêu cầu phức tạp của ngành công nghiệp sản xuất khuôn mẫu.
 
Cho dù bạn đang thực hiện gia công tốc độ cao hay phay cứng, kỹ thuật lập mô hình bề mặt và lập trình NC tích hợp của CAM-TOOL cho phép người dùng tạo đường chạy dao để chạy máy NC một cách “An toàn & Không cần giám sát” trong khi vẫn cung cấp chất lượng hoàn thiện bề mặt tuyệt vời.

Phương pháp tạo đường chạy dao ưu việt

 
CAM-TOOL có cả hai phương pháp tính toán đường chạy dao trên bề mặt và phương pháp tính toán đa giác thông thường. 
 
Trong đó, CAM-TOOL đạt được độ chính xác cao và phay tối ưu nhờ phương pháp "Tính toán bề mặt" độc đáo.
 
Phương pháp này giúp giải quyết các nhu cầu phay khác nhau với độ chính xác cao, độ nhám bề mặt thấp, tối ưu thời gian gia công cũng như hiệu quả về chi phí. Gia công hốc sâu hay vật liệu cứng cũng không còn là trở ngại.

Đường chạy dao ổn định và độ chính xác cao

 
Trong hình minh họa này, 2 phần mềm CAM cùng xử lý một đường chạy dao gia công một góc có bán kính góc là R0.11 bằng dao phay hình cầu R0.1.
 
Có thể thấy sự khác nhau hoàn toàn giữa CAM-TOOL và phần mềm CAM còn lại khi đường chạy dao lập trình bởi CAM-TOOL chạy theo những đường cong mượt mà giúp đảm bảo chất lượng bề mặt sản phẩm.

Tự động phát hiện diện tích chưa gia công

 
Một công đoạn gia công thô lần 2 hiệu quả cần có khả năng nhận biết phần diện tích chưa gia công của công đoạn trước một cách chính xác.
 
Tính năng "Ghi nhớ công đoạn" có thể tự động nhận biết chi tiết chưa được gia công và tạo đường chạy giao hiệu quả. Ngay cả khi dao được đặt ở hướng khác thì phần mềm vẫn có khả năng nhận ra khu vực còn lại một cách dễ dàng. 

Tiết kiệm thời gian gia công

 
Với khả năng gia công bề mặt vượt trội, CAM-TOOL sẽ giúp giảm đáng kể tổng thời gian gia công sản phẩm từ khi cắt, gia công điện cực đến bước đánh bóng thủ công và lắp ráp.
 
Với những phần mềm CAM khác, thời gian cắt ngắn hơn nhưng các bước hoàn thiện sau sẽ mất nhiều thời gian hơn khiến tổng thời gian cao hơn gần gấp đôi so với khi dùng CAM-TOOL.

Chức năng "Smoothing" cho sản phẩm gia công 5 trục hoàn hảo

 
Thông thường, việc thay đổi hướng trục dao trong gia công 5 trục sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng bề mặt sản phẩm. 
 
Với chức năng "Smoothing" của CAM-TOOL, phần mềm sẽ tự động tính toán để đảm bảo sự chuyển hướng mượt mà của trục xoay và nghiêng bàn máy giúp sản phẩm gia công có chất lượng bề mặt hoàn hảo.

Thư viện mũi khoan và giá đỡ đa dạng

 
CAM-TOOL có một trong những "Cơ sở dữ liệu dụng cụ gia công" đầy đủ nhất bao gồm hầu hết các model mũi khoan và giá đỡ của các nhà sản xuất máy gia công hàng đầu Nhật Bản. 
 
Điều này hỗ trợ rất nhiều trong công đoạn mô phỏng gia công nhằm tính toán đường chạy dao chính xác nhất không gây ra va chạm.

GÓI SẢN PHẨM

Dưới đây là ba gói sản phẩm chính của phần mềm CAM-TOOL. Liên hệ với NSV để được cá nhân hóa giải pháp cho doanh nghiệp của bạn.

CAM-TOOL Prime

CAM-TOOL 3-AXIS (3 Trục)

CAM-TOOL 5-AXIS (5 Trục)

MAKE AN ENQUIRY

I agree that submitting this information means it will be stored and processed acccording to NSV Privacy Policy