TẠI SAO NÊN CHỌN 3DEXPERIENCE CATIA?

3DEXPERIENCE CATIA là phiên bản mới nhất của phần mềm CATIA, một trong những giải pháp thiết kế mô hình 3D toàn diện nhất trên thế giới. Nhờ được hỗ trợ bởi nền tảng cộng tác 3DEXPERIENCE, CATIA giờ đây có thể cung cấp các giải pháp thiết kế năng suất đột phá giúp thúc đẩy năng lực đổi mới cho các công ty thuộc mọi quy mô trong các ngành khác nhau như: ô tô, cơ khí, y tế, công nghệ cao, máy móc công nghiệp v.v...

Với tầm nhìn "Shape the world we live in"CATIA là giải pháp hàng đầu cho những nhà thiết kế, kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu kiến tạo nên thế giới trong tương lai.

Khả năng tạo mô hình chính xác

Khả năng tạo mô hình là tính năng quan trọng nhất của công cụ CAD. Mô hình kỹ thuật số phải gần giống nhất với thực tế để tránh thay đổi muộn dẫn đến tăng thêm thời gian và chi phí do phải làm nhiều nguyên mẫu hơn. 

CATIA có độ chính xác hình học rất cao. Với một phầm mềm mạnh mẽ và ổn định, các kỹ sư có thể tiết kiệm thời gian thiết kế và tập trung hơn vào việc đổi mới, nâng cấp sản phẩm.

Giao diện thân thiện với người dùng

Giao diện người dùng trực quan và gọn gàng của nền tảng đảm bảo dễ sử dụng đối với người dùng mới hoặc người dùng bình thường.

Các thanh công cụ được bố trí hợp lý giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và giúp cải thiện năng suất cho người kỹ sư thiết kế.

Phối hợp dễ dàng trên thiết kế gồm nhiều thành phần

CATIA cũng cho phép nhiều kỹ sư cùng thiết kế trên một linh kiện gồm nhiều thành phần. 

Họ có thể chỉnh sửa thiết kế phần linh kiện của riêng mình trong khi các thành viên khác làm việc song song trên các linh kiện còn lại mà không ảnh hưởng đến bản lưu cuối cùng của linh kiện tổng.

Tăng cường cộng tác giữa con người, quy trình và dữ liệu

  • Chia sẻ nội dung thông qua chức năng tạo cộng đồng, hội nhóm trên nền tảng 3DEXPERIENCE.
  • Dễ dàng cộng tác giữa các cá nhân trong team với chức năng lên kế hoạch và quản lý dự án.
  • Tạo dashboard cho cái nhìn tổng quan được cá nhân hóa với thông tin từ tất cả các nguồn và thông báo khi được cập nhật.
  • Cho phép thiết kế đồng thời để nâng cao khả năng ra quyết định và tăng tốc độ trưởng thành của thiết kế.
  • Bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn với quản lý truy cập kỹ thuật số tinh vi.

MAKE AN ENQUIRY

I agree that submitting this information means it will be stored and processed acccording to NSV Privacy Policy