CATIA V5 - V6

CATIA là Giải pháp Hàng đầu Thế giới về Thiết kế và Trải nghiệm Sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Dassault Systèmes của Pháp.

CATIA mang đến khả năng độc đáo không chỉ có thể tạo mẫu bất kỳ sản phẩm nào, mà còn có khả năng thiết kế mô phỏng trong bối cảnh hoạt động ở môi trường thực tế: mở ra kỉ nguyên thiết kế trải nghiệm.

CHỨC NĂNG

CATIA V5 - V6

Cho phép phát triển nhanh chóng các sản phẩm cơ khí chất lượng cao

  • Các kỹ sư cơ khí được trang bị CATIA 3D Modeling có thể hiểu sâu hơn về các yếu tố chính của chất lượng và hiệu suất ngay trong giai đoạn đầu phát triển sản phẩm. 
  • CATIA Engineering cung cấp nền tảng cho phép các kỹ sư tạo ra bất kỳ loại lắp ráp 3D nào, cho hầu hết các quy trình kỹ thuật.

Nâng cao kiểu dáng và thiết kế

  • Phát triển khả năng sáng tạo về hình dạng và chất liệu, đạt đến độ tinh xảo và chất lượng bề mặt cao.
  • Có được các công cụ quyết định phù hợp với các nguyên mẫu vật lý và ảo, là những yếu tố chính của CATIA Design để thúc đẩy đổi mới thiết kế.

Cung cấp tất cả các giải pháp từ sản phẩm đến các ngành vận tải

  • Từ phác thảo 3D, chia nhỏ bề mặt, lập mô hình Class-A đến in 3D, thiết kế ngược, trực quan hóa và trải nghiệm, CATIA Design cung cấp tất cả các giải pháp cho Sáng tạo thiết kế, hoàn thiện bề mặt và trải nghiệm Sản phẩm.

Là một nền tảng phát triển mở, độc nhất, và có thể mở rộng

  • Tích hợp đầy đủ mô hình liên ngành, mô phỏng, xác minh và hỗ trợ quy trình kinh doanh cần thiết để phát triển các sản phẩm ‘vật lý mạng’ phức tạp.

Liên hệ tư vấn

Tôi đồng ý rằng việc gửi thông tin này có nghĩa là nó sẽ được lưu trữ và xử lý theo Chính sách quyền riêng tư của NSV