Về Chúng Tôi

Tại NEW SYSTEM VIETNAM, chúng tôi có một sứ mệnh tăng tốc quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chúng tôi mang tới những giải pháp hỗ trợ mọi công đoạn trong phát triển sản phẩm từ thiết kế, mô phỏng, gia công cho tới quản lý vòng đời sản phẩm giúp đơn giản hóa quy trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp, từ ý tưởng sản phẩm đến khi đưa ra thị trường.

NSV cũng vinh dự là đối tác hạng Vàng và đại lý phân phối chính thức bản quyền phần mềm của Dassault Systèmes tại Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc Phân phối Giải pháp Bảo mật tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách những giải pháp tốt nhất được cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp giúp quá trình chuyển đổi số trở nên dễ dàng hơn.

Đối tác Vàng của Dassault Systèmes
Đội ngũ chuyên gia an ninh mạng
Dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản
Về Chúng Tôi

TẠI SAO NÊN CHỌN NSV?

Kiến tạo tương lai của Việt Nam với các giải pháp kỹ thuật số

Đối Tác Vàng của Dassault Systèmes

NSV rất vinh dự khi được chọn làm đối tác hạng Vàng của Tập Đoàn Dassault Systèmes, thành công này có được nhờ sự am hiểu chuyên sâu về sản phẩm của công ty. Chính điều này đã giúp chúng tôi mang đến dịch vụ kỹ thuật cao tới khách hàng với ưu tiên hàng đầu vẫn là trải nghiệm người dùng.

Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Chúng tôi có một giấc mơ có thể kiến tạo nên tương lại Việt Nam bằng các giải pháp kỹ thuật số. Để làm được điều này NSV đã và đang không ngừng sử dụng mọi nguồn lực có thể để phát triển năng lực đội ngũ kỹ thuật trong việc xây dựng các phần mềm và quy trình mới nhất.

Dịch vụ khách hàng chu đáo và tận tình

Khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Tại NSV, chúng tôi tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong mọi công việc hàng ngày bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là mang lại trải nghiệm tuyệt đối hài lòng cho khách hàng.

KHÁCH HÀNG

Các khách hàng đã và đang đồng hành cùng NSV trong suốt 20 năm qua.

Liên hệ tư vấn

Tôi đồng ý rằng việc gửi thông tin này có nghĩa là nó sẽ được lưu trữ và xử lý theo Chính sách quyền riêng tư của NSV