TẠI SAO NÊN CHỌN TREND MICRO APEX ONE?

Trend Micro Apex One™ cung cấp tính năng chống vi-rút và phát hiện phần mềm độc hại cũng như khả năng hiển thị tại điểm cuối. Bộ sản phẩm có thể được mở rộng với các ứng dụng liên quan bao gồm bảo vệ điểm cuối di động, mã hóa điểm cuối, cũng như bảo vệ lỗ hổng mạng và máy chủ.

  • Trend Micro Apex One™ cung cấp khả năng phát hiện và phản hồi mối đe dọa tự động nâng cao chống lại các mối đe dọa cấp cao.
  • Apex One™ cung cấp thông tin chi tiết hữu ích, khả năng điều tra mở rộng và khả năng hiển thị tập trung.
  • Bảo vệ toàn diện cho doanh nghiệp của bạn với giải pháp Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS) trên Đám mây.

Bảo vệ điểm cuối khỏi phần mềm độc hại và ransomware

Mục đích chính của Bảo mật điểm cuối là bảo vệ khỏi phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp cũng như các mối đe dọa không xác định. Trend Micro Apex One hoàn toàn có thể hỗ trợ các mục tiêu này.

Khả năng phát hiện và phản hồi

Trend Micro Apex One bao gồm các cảm biến điểm cuối cho phép phát hiện và chặn việc thu thập dữ liệu email, điểm cuối và máy chủ. Nó không chỉ chặn một mối đe dọa mà còn cung cấp giải pháp MDR để phân tích các yếu tố và chỉ số cảnh báo mối đe dọa hoặc tìm kiếm mối đe dọa.

Cung cấp bản vá ảo kịp thời

Khi hệ thống bị xâm nhập, Trend Micro Apex One vá các lỗ hổng kể cả đó là đối tượng chưa biết, giúp doanh nghiệp bảo vệ tức thì trước khi có các bản vá (patch) chính thức được phát hành.

Phòng chống mối đe dọa

Trend Micro Apex One tích hợp các công cụ bảo mật khác thông qua Global Cloud Threat Intelligence, cho phép gửi Cập nhật thông tin về các mối đe dọa theo thời gian thực đến các điểm cuối.

Khả năng hiển thị và kiểm soát tập trung

Trend Micro Apex One cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ với Apex One và hoạt động như một bảng điều khiển quản lý tập trung.

Hỗ trợ on-premise hoặc SaaS

Apex One có thể được triển khai trên on-premise trong mạng của doanh nghiệp hoặc được triển khai dưới dạng dịch vụ (As a Service), với sản phẩm tương đương đầy đủ giữa hai tùy chọn triển khai.

Liên hệ tư vấn

Tôi đồng ý rằng việc gửi thông tin này có nghĩa là nó sẽ được lưu trữ và xử lý theo Chính sách quyền riêng tư của NSV