TREND MICRO APEX ONE - GIẢI PHÁP BẢO MẬT ĐIỂM CUỐI AN TOÀN CHO DOANH NGHIỆP

TREND MICRO APEX ONE - GIẢI PHÁP BẢO MẬT ĐIỂM CUỐI AN TOÀN CHO DOANH NGHIỆP

Phần mềm Trend Micro Apex One là một giải pháp bảo mật do NSV cung cấp dưới dạng Bảo mật Điểm cuối cho Khách hàng.
Mục Lục
Mục Lục

1.Tại sao cần có bảo mật điểm cuối trong mạng cơ sở hạ tầng của chúng ta?

  • Bảo mật điểm cuối là thực hành bảo vệ điểm cuối hoặc điểm vào của thiết bị người dùng cuối như máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động khỏi bị khai thác ...
  • Bảo mật điểm cuối tốt đại diện cho tuyến phòng thủ đầu tiên của bạn. Điểm cuối thường là một liên kết yếu trong vành đai bảo mật mạng của bạn.

‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍Vào tháng 5 năm 2021, theo Báo cáo bảo mật điểm cuối của Gartner, sản phẩm của Trend Micro vẫn đứng trong bảng xếp hạng dẫn đầu.

2. Giới thiệu phần mềm bảo mật Trend Micro Apex One

Bảo vệ tự động, chuyên sâu, tất cả trong một. Sự kết hợp của các kỹ thuật bảo vệ mối đe dọa tiên tiến, kết hợp với phát hiện và phản hồi, được phân phối thông qua kiến trúc một tác nhân để loại bỏ các lỗ hổng bảo mật trên mọi hoạt động của người dùng và mọi điểm cuối.

‍‍‍‍‍‍Apex One nhắm mục tiêu cho những điểm cuối sau:

  • Điểm cuối vật lý
  • Máy tính và máy chủ Microsoft window
  • Máy tính Mac
  • Điểm cuối POS và điểm cuối ATM.

2.1 Tính năng cơ bản của Trend Micro Apex One

1. Bảo vệ điểm cuối khỏi phần mềm độc hại và ransomware.

Mục đích chính của Bảo mật điểm cuối là bảo vệ khỏi phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp cũng như các mối đe dọa không xác định. Trend Micro hoàn toàn có thể hỗ trợ các mục tiêu này.

2. Khả năng phát hiện và phản hồi

Trend Micro bao gồm các cảm biến điểm cuối cho phép phát hiện và chặn việc nghe trộm email, điểm cuối và máy chủ. Nó không chỉ chặn một mối đe dọa mà còn cung cấp giải pháp MDR để phân tích các yếu tố và chỉ số cảnh báo mối đe dọa hoặc tìm kiếm mối đe dọa.

3. Vá ảo

Ở một số nền tảng cơ sở hạ tầng lớn, cần có thời gian để nâng cấp bản vá cho một hệ điều hành hoặc ứng dụng. Trước khi tải bản vá vào hệ thống sản xuất, bản vá phải được kiểm tra trong một thời gian nhất định trong môi trường thử nghiệm để đảm bảo rằng bản vá có thể tương thích trong hệ thống sản xuất. Vào thời điểm đó, mạng sản xuất dễ bị tổn thương của chúng ta cũng có thể bị tấn công bởi các khai thác. Do đó, bản vá ảo được cài đặt trong Apex One để bảo vệ các máy chủ và điểm cuối dễ bị tổn thương khỏi hoạt động khai thác của kẻ tấn công trước khi triển khai bản vá từ nhà cung cấp cùng một lúc.

4. Phòng chống mối đe dọa

Trend Micro’s Apex One tích hợp các công cụ bảo mật khác thông qua Global Colud Threat Intelligence, cho phép gửi Cập nhật thông tin về các mối đe dọa theo thời gian thực đến các điểm cuối.

5. Khả năng hiển thị và kiểm soát tập trung

Trend Micro Apex Central cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ với Apex One và hoạt động như một bảng điều khiển quản lý tập trung. Có sẵn tại chỗ hoặc dưới dạng dịch vụ Tùy thuộc vào các yêu cầu bảo mật của tổ chức, các tùy chọn đã triển khai có thể được chọn là SaaS tại chỗ hoặc SaaS dựa trên đám mây.

2.2 Tùy chọn tiện ích nâng cao của Trend Micro Apex One

  • Kiến trúc một tác nhân cho phép bạn triển khai một tác nhân hạng nhẹ để có đầy đủ chức năng.
  • Cải thiện khả năng phát hiện; bao gồm bảo vệ mới chống lại phần mềm độc hại fileless mới.
  • Chức năng tiện ích bổ sung đơn giản mà không cần triển khai phức tạp.