NÂNG CẤP LÊN 3DEXPERIENCE ENOVIA NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM VERSION HOÀN HẢO HƠN CỦA ENOVIA DM1

NÂNG CẤP LÊN 3DEXPERIENCE ENOVIA NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM VERSION HOÀN HẢO HƠN CỦA ENOVIA DM1

3DEXPERIENCE ENOVIA mở ra một loạt cơ hội mới cho bạn trong việc cung cấp thành công cho những đổi mới kinh doanh và sản phẩm mang tính chuyển đổi nhằm tạo ra những trải nghiệm kỳ diệu cho khách hàng của bạn.
Mục Lục
Mục Lục

Nếu bạn sử dụng ENOVIA (DM1) của Dassault Systèmes để xem, đo lường, đánh dấu, tạo các mặt cắt chi tiết mô hình 3D hoặc xem xét dữ liệu mô hình CATIA, thì bạn sẽ rất hào hứng khi tìm hiểu về các khả năng mới và nâng cao được cung cấp khi bạn nâng cấp lên 3DEXPERIENCE ENOVIA.

Bài viết này sẽ nêu bật 3 lợi ích hấp dẫn của việc nâng cấp ENOVIA DM1 của bạn, trong khi vẫn duy trì các chức năng quan trọng đối với doanh nghiệp mà bạn vẫn đang sử dụng công viêc hàng ngày.

 

Lý do thứ nhất: Tăng khả đọc và xuất dữ liệu mô hình 3D theo các định dạng khác nhau.

ENOVIA DM1 được phát triển chỉ để xem dữ liệu CATIA V5 và các tệp mô hình của version CATIA V4. Vì vậy các định dạng mô hình dữ liệu mà bạn nhận được như STEP hoặc IGES thì sao? Hoặc Nếu bạn cần tạo ra dữ liệu mô hình file step hoặc IGES từ dữ liệu CATIA V5 thì thế nào? Bạn có thể làm được điều này với 3DEXPERINCE ENOVIA, Đây là điểm mà DM1 không đạt được và đó là lý do tại sao đã đến lúc bạn cần cân nhắc nâng cấp. Tại NSV sẽ hỗ trợ nâng cấp lên 3DEXPERIENCE và sẽ cung cấp cho bạn khả năng mở V4, V5, STEP, IGES và cả dữ liệu 3DEXPERIENCE CATIA. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể xuất các định dạng này một cách dễ dàng.

 

Lý do thứ 2: Tăng khả năng phân tích va chạm trong bản vẽ lắp ráp.

Trở thành nhà cung cấp hàng đầu thường đồng nghĩa với việc trở thành cố vấn đáng tin cậy. Khả năng xác định sớm các mối lo ngại về sản xuất và chất lượng, tạo tài liệu và cung cấp hướng dẫn cho khách hàng của bạn sẽ củng cố niềm tin đó. Với các công cụ dễ sử dụng dành cho các tiêu chí vi phạm va chạm, xung đột và thông quan, bạn có thể nhanh chóng phân tích tất cả các lĩnh vực cần quan tâm.

Lý do thứ 3: Tăng độ tin cậy chất lượng với tính năng so sánh mô hình 3D.

Với những thay đổi về kỹ thuật, các nhà cung cấp đã học được cách mong đợi những điều không mong muốn, vì vậy có thể tốn thời gian để xác minh mức độ thay đổi mô hình. Với 3DEXPERIENCE ENOVIA, bạn có thể nhanh chóng xác thực sự khác biệt giữa mô hình cũ và mô hình mới, dù là 3D hay 2D, để đẩy nhanh các quyết định và lập kế hoạch chính xác cho các tác động của tất cả các sửa đổi kỹ thuật.

Để hiểu thêm tính năng nâng cấp đã nói ở trên và tính năng khác khi bạn nâng cấp từ ENOVIA DM1 lên 3DEXPERINCE ENOVIA bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được trải nghiệm.