Điều gì làm cho Cylance Protect trở thành giải pháp an ninh tầm cỡ

Điều gì làm cho Cylance Protect trở thành giải pháp an ninh tầm cỡ

Cylance Protect là công cụ ngăn chặn các cuộc tấn công mạng bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Trí tuệ nhân tạo là sự phát triển của các hệ thống máy tính trong đó các hệ thống có thể thực hiện các nhiệm vụ mà thông thường cần đến trí thông minh của con người.
Mục Lục
Mục Lục

Tội phạm mạng là một mối đe dọa thực sự đối với tất cả các doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các số liệu thống kê cho thấy sự gia tăng các phương pháp tấn công mạng và các cuộc tấn công thành công dẫn đến việc mất năng suất và dữ liệu đáng kể. Chúng tôi muốn cho bạn thấy lý do tại sao chúng tôi ủng hộ Cylance với tư cách là đối tác của mình.

 

THÔNG TIN CƠ BẢN

Trước khi tìm hiểu Cylance là gì, điều quan trọng là phải hiểu phần mềm đang bảo vệ bạn khỏi những gì.

Phần mềm độc hại: phần mềm nhằm làm hỏng hoặc vô hiệu hóa máy tính và hệ thống máy tính.

Ransomware: một loại phần mềm độc hại được thiết kế để chặn quyền truy cập vào hệ thống máy tính cho đến khi một khoản tiền được thanh toán.

 

“Việt Nam hứng chịu 2.900 cuộc tấn công mạng trong nửa đầu năm 2021

Việt Nam ghi nhận 2.915 cuộc tấn công mạng trong sáu tháng đầu năm 2021, tăng 898 cuộc so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Trung tâm An ninh mạng Quốc gia Việt Nam (NCSC), chỉ riêng trong tháng 6 đã có 718 cuộc tấn công mạng được báo cáo.” – vnisa.org.vn

 

“Các chính phủ trên toàn thế giới đã chứng kiến ​​sự gia tăng 1.885% trong các cuộc tấn công ransomware và ngành chăm sóc sức khỏe đối mặt với mức tăng 755% trong các cuộc tấn công đó vào năm 2021, theo Báo cáo về mối đe dọa mạng năm 2022 do SonicWall, một công ty an ninh mạng internet công bố hôm thứ Năm. Ransomware cũng tăng 104% ở Bắc Mỹ, chỉ dưới mức tăng trung bình 105% trên toàn thế giới, theo báo cáo.” – fortune.com

 

 

CYLANCE LÀ GÌ

Cylance Protect là công cụ ngăn chặn các cuộc tấn công mạng bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Trí tuệ nhân tạo là sự phát triển của các hệ thống máy tính trong đó các hệ thống có thể thực hiện các nhiệm vụ mà thông thường cần đến trí thông minh của con người. Cylance có thể thực hiện điều này thông qua máy học, một ứng dụng của AI cung cấp cho các hệ thống khả năng tự động học hỏi và cải thiện từ kinh nghiệm mà không cần được lập trình rõ ràng.

Được thành lập vào năm 2012, Cylance là công ty tiên phong trong việc áp dụng AI vào an ninh mạng, thay thế phần mềm chống vi-rút cũ bằng các giải pháp và dịch vụ phòng ngừa bảo vệ thiết bị đầu cuối - và doanh nghiệp. Cylance đã phát triển khả năng ngăn chặn mối đe dọa điểm cuối dự đoán, cho phép phần mềm dự đoán và sau đó ngăn chặn các cuộc tấn công mạng vào điểm cuối trong thời gian thực bằng cách sử dụng các thuật toán AI trước khi thực thi. Phương thức này có tỷ lệ thành công cực kỳ cao với 99% +. Cylance cũng không cần kết nối đám mây để ngăn chặn phần mềm độc hại, vì nó vẫn có thể thực hiện công việc của mình mà không cần kết nối internet, khiến nó trở thành một sản phẩm có một không hai trong ngành.

 

TẠI SAO CÁC CÔNG TY CHỌN CYLANCE

Có một số lý do tại sao các công ty chọn sử dụng Cylance.

Tính hiệu quả. Cylance là một chương trình cực kỳ hiệu quả với 99,7% hiệu quả chống lại tất cả các phần mềm độc hại đã biết. So sánh với hiệu quả 50-60 phần trăm với các giải pháp chống vi-rút cũ.

Sự đơn giản. Cylance cũng rất đơn giản để quản lý, các công ty không phải mất nhiều thời gian để quản lý nó sau khi nó được thiết lập trong môi trường của họ, nhưng nó làm tăng ROI lên đến 250%.

Hiệu suât. Cylance chỉ tác động 1-2% đến CPU, do đó hệ thống của người dùng chạy nhanh hơn, tuổi thọ phần cứng được kéo dài và băng thông mạng bị giảm.
Tội phạm mạng là một mối đe dọa thực sự nhưng việc bảo vệ doanh nghiệp của bạn không cần phải phỏng đoán. Nếu Cylance là điều gì đó khiến bạn quan tâm và bạn muốn thấy nó hoạt động trong khi tìm hiểu về cách áp dụng nó vào doanh nghiệp của riêng bạn, chúng tôi sẵn sàng thực hiện POC cho bạn, việc xem chính xác cách thức hoạt động của Cylance có thể có tác động hơn.