HÀNH TRANG CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

 

✅ Bạn là chủ doanh nghiệp SME đang tiến hành chuyển đổi số?
✅ Doanh nghiệp của bạn cần số hóa quy trình làm việc, lược bỏ quy trình rườm rà, tối ưu hóa năng suất?
✅ Bạn đang tụt lại so với đối thủ trong cuộc đua chuyển đổi số?
✅ Bạn muốn chuyển đổi số doanh nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Tất cả đều có thể được giải đáp có trong hội thảo “TĂNG TỐC CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP” của New System Vietnam diễn ra vào ngày 18/10/2022 sắp tới.

“Trong thời đại đầy biến động ngày nay, với mọi thứ mà bạn tạo ra, đối thủ đều có thể sao chép với những phiên bản đôi khi vượt trội hơn. Lợi thế bền vững duy nhất doanh nghiệp có thể có chính là tốc độ đưa sản phẩm mới ra thị trường”. — Jeff Bezos, Founder, Amazon

 

Kính gửi quý doanh nghiệp,

 

Từ câu nói trên của vị tỷ phú sáng lập ra tập đoàn Amazon, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của sự nhanh nhạy và tốc độ thích ứng với thị trường của các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay, nơi mà công nghệ thay đổi với tốc độ chóng mặt.

Và để bắt kịp xu hướng công nghệ đó, Chuyển Đổi Số là điều tất yếu mà các doanh nghiệp bất kể quy mô cần phải làm càng sớm càng tốt. Trong khi các đối thủ đã tiến hành Chuyển Đổi Số tối đa các quy trình, và đạt được lợi ích nhất định. Câu hỏi cho doanh nghiệp là bạn có thể chờ đợi và không hành động bao lâu nữa?

 

New System Việt Nam kính mời Quý vị tham dự hội thảo trực tuyến với chủ đề TĂNG TỐC CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP dành cho các nhà quản lý doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực thuộc các ngành công nghiệp khác nhau nhằm mục đích cùng thảo luận để đưa ra chiến lược Chuyển Đổi Số nhanh chóng và chính xác cho quý doanh nghiệp.

 

Chúng ta sẽ tập trung bàn về việc làm thế nào để giúp doanh nghiệp của quý vị xác định mục tiêu, tiêu chí và các bước cần thiết trong quá trình Chuyển Đổi Số. Đồng thời NSV cũng sẽ giới thiệu tới quý khách nền tảng quản lý doanh nghiệp 3DEXPERIENCE của tập đoàn Dassault Systèmes tới từ Pháp, một trong những công cụ quản lý và cộng tác tân tiến nhất hiện nay dành cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Tham dự hội thảo cùng NSV, quý khách cũng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi lớn dành riêng cho khách mời. Ngoài ra, sau khi tham dự hội thảo, New System Việt Nam sẽ sắp xếp các cuộc gặp tư vấn 1:1 theo yêu cầu để tư vấn sâu hơn về các nội dung Anh/Chị quan tâm.

 

Đăng kí ngay để đổi mới và tăng tốc thành công!

 

MAKE AN ENQUIRY

I agree that submitting this information means it will be stored and processed acccording to NSV Privacy Policy