3DEXPERIENCE là gì ? Tổng quan - lợi ích và cách sử dụng

3DEXPERIENCE là gì ? Tổng quan - lợi ích và cách sử dụng

3DEXPERIENCE là một nền tảng dựa trên đám mây cung cấp quyền truy cập vào danh mục giải pháp đang phát triển cùng hoạt động liền mạch. Nói nôm na, nó là một nền tảng quản lý công việc của doanh nghiệp trong môi trường điện toán đám mây
Mục Lục
Mục Lục

3DEXPERIENCE là gì ? Tổng quan - lợi ích và cách sử dụng. Trong những giải pháp số hiện nay, có rất nhiều giải pháp mang tính khả quan và đột phá cao, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng số, mà một trong số đó chính là 3DEXPERIENCE. NSV sẽ giải thích rõ về khái niệm cũng như những tiện ích mà nó đem tới để quý khách hàng được nắm rõ hơn trước khi sử dụng.

3DEXPERIENCE là gì

3DEXPERIENCE là một nền tảng dựa trên đám mây cung cấp quyền truy cập vào danh mục giải pháp đang phát triển cùng hoạt động liền mạch. Nói nôm na, nó là một nền tảng quản lý công việc của doanh nghiệp trong môi trường điện toán đám mây. Đây là một tập hợp các ứng dụng và dịch vụ khác nhau có sẵn theo mặc định hoặc có thể thêm tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp. 3DEXPERIENCE cho phép truy cập một số chức năng nhất định từ trình duyệt web ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Người dùng có thể dễ dàng xem, để lại nhận xét, quản lý và chia sẻ các thiết kế, dữ liệu, tài liệu liên quan đến dự án, kế hoạch của doanh nghiệp.

Với nền tảng DASSAULT SYSTÈMES, làm cho các công nghệ mạnh nhất và khả năng trực quan có thể truy cập trong cùng một môi trường, cho dù trên cơ sở hoặc trên đám mây, trên máy trạm của bạn hoặc trên thiết bị di động. Nếu bạn là một người dùng CATIA với máy tính để bàn, bạn có thể tự động đẩy các bản cập nhật của các mô hình của mình lên nền tảng thay vì chuyển sang email, phần mềm quản lý dữ liệu sản phẩm hoặc các công cụ nhắn tin khác để đảm bảo các thay đổi của bạn không bị mất.

Lợi ích

Cho phép doanh nghiệp hợp nhất nhiều phòng ban và các bên liên quan với múi giờ khác nhau để làm việc cho thống nhất nhằm đáp ứng kịp yêu cầu công việc đề ra. Các kỹ sư có thể chuyển từ ý tưởng sang sản xuất trong một môi trường tích hợp, cho phép doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện các thay đổi khi có sự cố và giảm bớt công việc không mang lại lợi ích gì.

Cung cấp khả năng tổng hợp và chia sẻ thông tin theo thời gian thực trong toàn doanh nghiệp, cho phép theo dõi các chỉ số hiệu suất chính có liên quan để theo dõi nhận thức về thương hiệu, hoạt động cạnh tranh nhằm duy trì và phát triển lòng trung thành của khách hàng, cho phép bạn nhanh chóng phản ứng với các điều kiện thị trường thay đổi hoặc thay đổi hành vi của người dùng.

3DEXPERIENCE dựa trên đám mây cung cấp sự linh hoạt để thêm các giải pháp kỹ thuật mới từ một nền tảng tích hợp. Với khả năng kiểm soát và khả năng hiển thị tốt hơn vào các khoản đầu tư của mình, bạn có thể giảm chi phí, giảm độ phức tạp và tăng lợi ích đầu tư, cũng như là giảm áp lực cho bộ phận IT doanh nghiệp.

Giúp cho việc tiếp cận thị trường định hướng kinh doanh của các startup dựa trên công nghệ đám mây tốt hơn, tạo ra sự cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn.

Cách sử dụng 3dexperience

Khi khách hàng sử dụng giải pháp 3DEXPERIENCE của NSV thì sẽ được chúng tôi hướng dẫn sử dụng cụ thể, cam kết hỗ trợ lâu dài cùng sự phát triển cùng doanh nghiệp.

Tổng quan

Với 3DEXPERIENCE toàn bộ dữ liệu về sản phẩm được truyền tải chia sẻ liên tục giữa tất cả các ứng dụng, trên toàn bộ các bộ phần chức năng của tổ chức thông qua một giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Nền tảng này cung cấp cho các công ty một cách tiếp cận toàn diện để tạo ra giá trị giải pháp bằng cách cho phép tất cả người chơi trong quá trình đổi mới từ ý tưởng, thiết kế, kỹ thuật, sản xuất, tiếp thị, bán hàng và dịch vụ để chia sẻ một nguồn sự thật và hợp tác hiệu quả hơn.

Mã Fax: 957930