Bảo mật Email là gì?.

Cổng email an toàn cung cấp tính năng bảo vệ trước khi phân phối bằng cách chặn các mối đe dọa dựa trên email trước khi chúng tiếp cận máy chủ thư, cho dù tại chỗ hay trên Office 365 / G-Suite. Chúng bảo vệ doanh nghiệp khỏi thư rác, vi rút, phần mềm độc hại và các cuộc tấn công từ chối dịch vụ. Cổng quét tất cả các liên lạc email đến, đi và nội bộ, bao gồm cả tệp đính kèm và URL để tìm dấu hiệu của nội dung độc hại hoặc có hại.

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG BIỆN PHÁP BẢO MẬT EMAIL?

Lý do cần thiết sử dụng biện pháp bảo mật Email.

Email là mục tiêu số một của tin tặc

Email là một điểm yếu trong các mạng lưới kinh doanh, và các phương pháp tấn công email ngày càng có mục tiêu và tinh vi hơn. Các công ty từ tất cả các ngành đang phải đối mặt với ngày càng nhiều các mối đe dọa được nhắm mục tiêu như các cuộc tấn công lừa đảo, ransomware và các tệp đính kèm độc hại.

Cổng email an toàn mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích

Chúng bảo vệ nhân viên khỏi các mối đe dọa qua email như thư rác, vi-rút và các cuộc tấn công lừa đảo, từ đó bảo vệ doanh nghiệp. Nhân viên là vật trung gian tấn công lớn nhất đối với các mạng doanh nghiệp và email là mục tiêu chính để những kẻ tấn công tiếp cận nhân viên.

Liên hệ tư vấn

Tôi đồng ý rằng việc gửi thông tin này có nghĩa là nó sẽ được lưu trữ và xử lý theo Chính sách quyền riêng tư của NSV